Thursday, January 15, 2009

கணவன் மனைவி ஒரே அலுவலகத்தில் பணி புரிந்தால்!!!

கணவன் மனைவி இருவரும் ஒரே அலுவலகத்தில் - ஒரே குழுவில் பணி புரிந்தால் நல்லதா, கெட்டதா? கீழே படிங்க.


இங்கே சொல்லியிருக்கிறது எல்லாமே ரங்ஸும், தங்ஸும் மனசிலே நினைக்கறதுதான். அதனால் நீங்களும் இந்த பதிவை மனசிலேயே படிங்க. ஹிஹி...


ஏதாவது ஒரு பிரச்சினையில் ரங்கமணியை தலைவர் திட்டிவிட்டால்:


ரங்ஸ்: அடச்சே, இவ எதிரே என்னை ஏண்டா திட்டறே? இதை சொல்லி சொல்லியே இவ என் மானத்தை வாங்குவாளே? சரி வெளியே வராமெயா இருந்துடுவே. வெச்சுக்கறேன் உன்னை.
தங்ஸ்: நான் திட்டினா என்னை திரும்பி கத்துவீங்களே? இப்போ கத்துங்களேன் பாக்கலாம். உடனே வீட்டுக்கு அனுப்பிச்சிடுவான்.


புதுசா ஒரு பொண்ணு குழுவில் சேர்ந்தா:


ரங்ஸ்: இவ்ளோ நாளா இல்லாமே, இப்பத்தானா இந்த பொண்ணு இங்கே வந்து சேரணும்? தங்ஸ் எதிரே இவகிட்டே சிரிச்சே பேசமுடியலியே??
தங்ஸ்: பாப்போம் இன்னும் எவ்வளவுதான் வழியறாருன்னு. எல்லாத்துக்கும் சேத்து வெச்சி வீட்லே பாத்துக்கறேன்.


புதுசா ஒரு ஆண் குழுவில் சேர்ந்தா:


ரங்ஸ்: டேய் டேய். எந்த சந்தேகமாயிருந்தாலும் என்கிட்டேயே கேளுடா. அவகிட்டே போய் வழியாதே. அவ என் பொண்டாட்டி.
தங்ஸ்: வேலையே செய்யாமே நான் இந்த புது ஆளோட பேசறத பாத்துக்கிட்டே இருக்காரே. வீட்லே போய் என்ன திட்டு விழப்போகுதோ!!!


சாப்பிடும் நேரத்தில்:


ரங்ஸ்: இவ மட்டும் பக்கத்திலே இல்லேன்னா, இந்த சாப்பாட்டை யாருக்காவது தள்ளி விட்டுட்டு பக்கத்து உணவகத்துக்குப் போய் சாப்பிடலாம்னு பாத்தேன். அது முடியலியே.
தங்ஸ்: இவரே என் சாப்பாட்டை இவ்ளோ பிரியமா சாப்பிடும்போது, நான் சாப்பிடாமே இருக்க முடியுமா? பிடிக்கலேன்னாலும் சாப்பிட்டுத்தானே ஆகணும்?


ஆட்குறைப்பு நடைபெற்றால்:


ரங்ஸ்: ஐயா ஐயா. முதல்லே என்னை வேலையை விட்டு தூக்கிடுங்க. இவளோட தொல்லை தாங்க முடியல.
தங்ஸ்: ஐயா ஐயா. முதல்லே என்னை வேலையை விட்டு தூக்கிடுங்க. இவரோட தொல்லை தாங்க முடியல.



24 comments:

முரளிகண்ணன் January 15, 2009 at 9:43 PM  

\\இவரே என் சாப்பாட்டை இவ்ளோ பிரியமா சாப்பிடும்போது, நான் சாப்பிடாமே இருக்க முடியுமா? பிடிக்கலேன்னாலும் சாப்பிட்டுத்தானே ஆகணும்?\\

அல்டிமேட்

KarthigaVasudevan January 15, 2009 at 10:35 PM  

அனுபவம் பேசுது.

Anonymous,  January 15, 2009 at 11:50 PM  

//இவரே என் சாப்பாட்டை இவ்ளோ பிரியமா சாப்பிடும்போது, நான் சாப்பிடாமே இருக்க முடியுமா? பிடிக்கலேன்னாலும் சாப்பிட்டுத்தானே ஆகணும்?//

:-))))))

வெண்பூ January 16, 2009 at 12:27 AM  

//
கணவன் மனைவி இருவரும் ஒரே அலுவலகத்தில் - ஒரே குழுவில் பணி புரிந்தால் நல்லதா, கெட்டதா?
//

கேள்வி வேறயா?? ஹி..ஹி.. கண்டிப்பா கெட்டதுதான், ரங்கமணிக்கு.. :)))

Mahesh January 16, 2009 at 12:41 AM  

//இவரே என் சாப்பாட்டை இவ்ளோ பிரியமா சாப்பிடும்போது,//

நீங்க அவ்ளோ நல்லவாரண்ணே?

இஃகி இஃகி இஃகி இஃகி !!

கார்க்கிபவா January 16, 2009 at 12:53 AM  

எல்லாத்துக்கும் ஒரு ரிப்பீட்டேஎய்ய்ய்

Anonymous,  January 16, 2009 at 4:22 AM  

Dear Dr. Chinna,

'~Ungalai NagaiChuvai Dilagam nu Sollalaam~'

Ipdi Manasukkul Pesurathellam Ketka Mudinthal Ennagurathu Veedu, Valkkai Ellam.

Superrrrrrrrrrrrrr

Raja - Bgl

சின்னப் பையன் January 16, 2009 at 5:59 AM  

வாங்க பிரேம்ஜி, ராகி ஐயா, வேலன் ஐயா -> நன்றி..

வாங்க முரளிகண்ணன் -> ஹிஹி..

வாங்க மிஸஸ்.டவுட் -> இல்லீங்கோ... அப்படி நடந்தா - மேலே கடைசி வசனத்தை படிச்சீங்கல்ல - அதுதான் நடக்கும்... :-))))))

வாங்க வெண்பூ -> ஒரு ஆம்பளயோட கஷ்டம் இன்னொரு ஆம்பளக்குத்தான் புரியும்... :-)))

சின்னப் பையன் January 16, 2009 at 10:33 AM  

வாங்க வித்யா -> நன்றி..

வாங்க மகேஷ் -> என்ன, இதிலேந்து தப்பிக்கக்கூட முடியுமா?..... தயவு செய்து அதை சொல்லுங்க.... :-)))

வாங்க கார்க்கி, பாஸ்கர், ராஜா, விக்கி -> மிக்க நன்றி...

நசரேயன் January 16, 2009 at 11:12 AM  

நல்ல வேளை, நான் தப்பிச்சுட்டேன்

பொடிப்பொண்ணு January 16, 2009 at 10:34 PM  

சூப்பர் சுப்பர் :)

kajan January 17, 2009 at 11:59 AM  

நீங்கள் றம்ப நல்லவரு

Mahesh January 17, 2009 at 10:03 PM  

அட... எப்பிடி மொகத்தை ரசிச்சு சாப்பிடற மாதிரி வெச்சுப்பீங்கன்னு விளக்கமா சொல்லுவீங்கன்னு பாத்தா....

அண்ணே... நம்ம கடைல ஃபாண்ட் ப்ராப்ளம் சரி பண்ணிட்டேன்...

படகு January 18, 2009 at 5:21 AM  

சூப்ப........ர்
:))))))))))))))

சின்னப் பையன் January 19, 2009 at 12:38 PM  

வாங்க நசரேயன் -> ஹாஹா... தப்பிச்சிட்டீங்களா?????

வாங்க பொடிப் பொண்ணு, கஜன், படகு -> நன்றி...

cheena (சீனா) January 19, 2009 at 10:32 PM  

ரெண்டு பேரும் கைபேசிலே லவ்ஸ் பண்ணிக்கிட்டு இருக்கும் போது - மானேசர் வந்தான்னா - கிளையண்ட் டிஸ்கஷன் சார் னு சொல்வாங்களா

RAMYA January 21, 2009 at 9:19 PM  

//*
கணவன் மனைவி இருவரும் ஒரே அலுவலகத்தில் - ஒரே குழுவில் பணி புரிந்தால் நல்லதா, கெட்டதா? கீழே படிங்க.

இங்கே சொல்லியிருக்கிறது எல்லாமே ரங்ஸும், தங்ஸும் மானசிலே நினைக்கறதுதான். அதனால் நீங்களும் இந்த பதிவை மனசிலேயே படிங்க. ஹிஹி...
*//

அவ்வளவுதான் ரங்கமணிக்கு நிம்மதியும் போயி
தங்கமணிக்கும் நிம்மதியும் போய்
அலைய வேண்டியதுதான்.

இந்த விஷ பரிச்சை யாரும் செய்யாதீங்க
உலகம் வேறே அழிய போகுதுன்னு

குடுகுடுப்பை உடுக்கை அடிச்சிருக்காரு
நல்லா சந்தோஷமா இருங்க அப்பு !!

RAMYA January 21, 2009 at 9:20 PM  

//*
புதுசா ஒரு பொண்ணு குழுவில் சேர்ந்தா:
*//

இது ஒரே ஜாலி தான்

தங்கமணிக்கு பயப்படாதீங்கப்பா
வேலையிலே சந்தேகம்னு
சொல்லி சமாளிங்க

சாரிங்க தங்கமணிங்க !!

RAMYA January 21, 2009 at 9:21 PM  

//*
ஆட்குறைப்பு நடைபெற்றால்:
*//

ஆஹா என்னா தபிச்சுக்கலாம்
பாருங்கோ!!

மேனேஜர்: ஒழுங்கா ரெண்டு பெரும்
போய் வேலையை பாருங்கோ..

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP